15:55 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Menu

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 6769

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 180538

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 15351361

Chứng nhận giải thưởng

Bo ngoai giao
vinades

Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Tin tức sự kiện

Quang cao giua trang

CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ CỬU LONG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2017-2022

Thứ năm - 28/09/2017 09:50
Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, đồng chí Trần Mạnh Tần - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Xây dựng Số 1; đồng chí Huỳnh Hữu Hiền - Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty.

Thay mặt Ban Chấp hành công đoàn, đ/c Phạm Thị Phượng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2012-2017 báo cáo tình hình hoạt động nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2022.

Hoạt động công đoàn nhiệm kỳ qua có nhiều thuận lợi, nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện về mọi mặt của tổ chức Đảng và Ban lãnh đạo Công ty, công đoàn đã tham gia quản lý, chăm lo và bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động: Phối hợp với chuyên môn tổ chức khám sức khỏe định kỳ, tổ chức cho người lao động đi nghỉ dưỡng, du lịch trong nước và nước ngoài. Duy trì các hoạt động thăm hỏi, hiếu hỷ, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung Thu, khen thưởng các cháu học sinh giỏi…

Hoạt động sản xuất kinh doanh hàng năm của Công ty đều tăng trưởng ổn định, thu nhập của người lao động đầu nhiệm kỳ từ 4,3 triệu đồng đến nay đã tăng lên 6,55 triệu đồng/người/tháng.

Mục tiêu hoạt động trong nhiệm kỳ mới là: Chủ động, sáng tạo trong hoạt động phong trào CNVC-LĐ; thực hiện tốt chức năng là người đại diện vì quyền lợi và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; vì sự phát triển bền vững của Công ty Cửu Long.

Một số chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ 2017-2022: Phấn đấu là CĐCS vững mạnh, được tặng cờ thi đua của Công đoàn xây dựng Việt Nam; Phấn đấu 100% đoàn viên công đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ; Hằng năm giới thiệu cho Đảng từ 01-02 đoàn viên ưu tú đề nghị kết nạp…

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Mạnh Tần - Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã thống nhất với bản dự thảo báo cáo tổng kết, ghi nhận những cố gắng mà Công đoàn Công ty đã thực hiện trong nhiệm kỳ qua. Công đoàn Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh nhà Cửu Long đã đồng hành cùng với Công đoàn Tổng Công ty trong mọi hoạt động và đạt được những thành tích rất đáng trân trọng: Năm 2015, vô địch bóng đá nam, giải nhất Hội thi ẩm thực...Đã tổ chức cho người lao động đi tham quan, du lịch trong và ngoài nước: Singapore, Malaysia, Thái Lan, Campuchia.Mong rằng Ban chấp hành công đoàn mới phát huy hơn nữa những việc đã làm được và mở rộng đối tượng tham gia hơn.

Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty là xây dựng nên lực lượng lao động thời vụ chiếm tỉ trọng cao, đề nghị Công đoàn quan tâm hơn đến công tác phát triển đoàn viên ở cơ sở. Cùng với chính quyền có định hướng quan tâm, chăm lo đến đoàn viên, người lao động đang làm việc tại các công trường.

Phát biểu tại Đại hội, Ông Huỳnh Hữu Hiền Bí thư đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty đã ghi nhận và biểu dương Ban Chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2012-2017 đã hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ và đạt được những kết quả như trong báo cáo đã nêu. Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017-2022 cần bám sát định hướng hoạt động của Công ty trong những năm tới, tập trung chỉ đạo một số nội dung: Làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, người lao động; Quán triệt thực hiện nghiêm túc các quy chế, nội quy, thỏa ước lao động, văn hóa doanh nghiệp; Đẩy mạnh công tác thực hành tiết kiệm, chống lãng phí; Phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ công khai minh bạch trong mọi hoạt động ở cơ sở; Thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa. Đẩy mạnh các hoạt động nữ công; Làm tốt công tác tài chính và công tác kiểm tra công đoàn.

Đồng chí tin tưởng Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 sẽ phát huy tích cực, mạnh mẽ hơn nữa những kết quả đã đạt được. Chủ động, sáng tạo để hoạt động công đoàn đạt nhiều thành tích hơn nữa, góp phần vào hoàn thành thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Đại hội đã lựa chọn, bầu ra Ban chấp hành công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 5 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội Công đoàn Tổng Công ty nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết.
 

Một số hình ảnh của Đại hội:






Công Đoàn CC1
Nguồnhttp://congdoanxaydungvn.org.vn/tin-tuc/t6574/cong-doan-cong-ty-cp-xay-dung-va-kinh-doanh-nha-cuu-long-dai-hoi-nhiem-ky-2017-2022.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Giới thiệu

Cơ cấu tổ chức

CƠ CẤU TỔ CHỨC CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH NHÀ CỬU LONG A. HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ 1. Chủ tịch HĐQT Hoàng Thị Thanh Thủy CN Kinh tế 2. 3. Thành viên HĐQT Thành viên HĐQT Huỳnh Hữu Hiền Phạm Anh Tuấn KSTL KSXD 4. Thành viên HĐQT Bùi Văn Tuyên Kỹ Thuật XD   ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Công ty Cửu Long

Là công ty chuyên kinh doanh bất độn sản

Kinh doanh nhà ở

Kinh doanh cao ốc

Tất cả các ý trên